Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
THẠCH AN: BẾ GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG ĐẢNG VIÊN MỚI VÀ KIẾN THỨC QUỐC PHÒNG AN NINH ĐỐI TƯỢNG 4
Ngày 3/6/2020 Trung tâm bồi dưỡng Chính trị huyện Thạch An tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới và kiến thức quốc phòng an ninh đối tượng 4 cho 79 học viên.

 

 

Đồng chí Nông Anh Văn - Trưởng ban tuyên giáo, Giám đốc trung tâm chính trị huyện trao giấy chứng nhân cho các học viên

Lớp bồi dưỡng đảng viên mới và kiến thức quốc phòng an ninh đối tượng 4 có 79 học viên của 20 chi đảng bộ trực thuộc. Trong thời gian 10 ngày từ 25/5 đến 3/6 các học viên đã được học  tập 10 chuyên đề về: Chủ nghĩa Mác - Lê Nin, tư tưởng Hồ Chí Minh là nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho hành động của Đảng;  Độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên Chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam; Phát huy sức mạnh toàn dân tộc dân chủ Xã hội Chủ nghĩa, xây dựng và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền Xã hội chủ nghĩa; Đường lối phát triển kinh tế xã hội của Đảng; Nguyên tắc tổ chức, hoạt động của Đảng và công tác xây dựng Đảng ở cơ sở; Xây dựng Đảng về đạo đức; Phát triển giáo dục và đào tạo, khoa học và công nghệ, xây dựng và phát triển văn hóa con người Việt Nam, quản lý tài nguyên và bảo vệ môi trường; Tăng cường quốc phòng an ninh, bảo vệ vững chắc Tổ quốc, giữ vững môi trường hòa bình, ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội; Chủ động và tích cực hội nhập quốc tế; Phấn đấu và rèn luyện để xứng đáng với danh hiệu người đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam. Học tập 09 chuyên đề về kiến thức quốc phòng an ninh. Sau khi học xong các chuyên đề, học viên thảo luận và viết bài thu hoạch.

Với tinh thần học hỏi và nỗ lực trong học tập 79 học viên đã hoàn thành tốt khóa học. Qua kiểm tra và viết bài thu hoạch, 100% học viên đạt yêu cầu và được cấp giấy chứng nhận hoàn thành khóa học. Trong đó, có 58,2%  đạt loại giỏi, 41,8% đạt loại khá.

Sau lớp học này, các đảng viên mới xây dựng kế hoạch học tập, rèn luyện gắn với công tác chuyên môn tại cơ quan, đơn vị. Qua đó, nâng cao trách nhiệm của bản thân để phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, đồng thời tham gia tích cực vào các hoạt động do các cấp phát động. Phấn đấu để trở thành người đảng viên chính thức của Đảng Cộng sản Việt Nam./.

 

 

T/H: Thùy Dương - Tuấn Anh

Tin tức
Đăng nhập
Chung nhan Tin Nhiem Mang