Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
TỔNG KẾT CÔNG TÁC BẦU CỬ ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI KHÓA XV VÀ HĐND CÁC CẤP NHIỆM KỲ 2021 - 2026 ​
Ngày 15/6 Ủy ban bầu cử huyện Thạch An đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

 

 

Toàn cảnh hội nghị

Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 tại huyện Thạch An đã diễn ra thành công tốt đẹp. Để cuộc bầu cử đạt được kết quả, ngay sau khi nhận được các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của Trung ương, của tỉnh, huyện đã thành lập ban chỉ đạo bầu cử cấp huyện. Xây dựng kế hoạch thực hiện, thành lập ban chỉ đạo và các tổ phụ trách bầu cử, triển khai thực hiện công tác bầu cử, chỉ đạo các xã, thị trấn tổ chức triển khai đến các xóm, tổ dân phố, tuyên truyền sâu rộng đến mọi tầng lớp nhân dân về cuộc bầu cử, các quy định của pháp luật về bầu cử, các ban giúp việc, ban bầu cử theo đúng trình tự quy định.

 

Đồng chí Nông Thế Phúc Chủ tịch UBND huyện, chủ tịch UB bầu cử huyện phát biểu tại hội nghị

Công tác tuyên truyền được tăng cường thực hiện, với nhiều hình thức như đăng tải tin, bài trên trang thông tin điện tử, phát sóng trên hệ thống phát thanh, tuyên truyền bằng xe loa lưu động trên địa bàn các xã, thị trấn. Sửa chữa làm mới 22 pa nô khổ lớn, nhỏ, treo trên 25 băng rôn, 400 cờ phướn, cờ hồng kỳ tại các trục đường quốc lộ và ủy ban nhân dân các xã, thị trấn. Phối hợp với đội thông tin lưu động tỉnh tổ chức các đêm giao lưu văn nghệ đưa thông tin về cơ sở tại 4 xã trên địa bàn.

Do có sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt nên trong ngày bầu cử 82 khu vực bỏ phiếu trên địa bàn huyện đã tổ chức khai mạc đúng giờ. Trình tự bầu cử tại các điểm bỏ phiếu được thực hiện đúng quy định, đảm bảo an ninh trật tự và  an toàn trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Toàn huyện có 22.143 cử tri được lập danh sách tham gia bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp, tỷ lệ cử tri đi bầu trong ngày bầu cử đạt 100%. Kết quả bầu đủ số đại biểu Quốc hội là 03 đại biểu. Số đại biểu HĐND tỉnh trúng cử là 03 đại biểu, số đại biểu HĐND huyện là 30 đại biểu và 232 đại biểu HĐND cấp xã.

 

Đồng chí Nông Thế Phúc chủ tịch UBND huyện trao giấy khen cho các tập thể có thành tích tiêu biểu trong công tác bầu cử  NK kỳ 2021 - 2026

Đồng chí Ngô Thế Mạnh Phó chủ tịch UBND huyện trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích tiêu biểu trong công tác bầu cử NK 2021 - 2026

Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, tham góp ý kiến, chỉ ra những hạn chế và kinh nghiệm, giải pháp trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và thực hiện công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

 

Nhân dịp này, UBND huyện đã tặng Giấy khen cho 14 tập thể, 17 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026./

 

 Thực hiện: Kim Oanh - Trần Nhung

Tin tức
Đăng nhập
Chung nhan Tin Nhiem Mang